BLOG ĐANG TRONG QUÁ TRÌNH HOÀN THIỆN

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Thước Lỗ Ban chạy trong AutoCAD

Thước Lỗ Ban- VIQR & Không dấu.

Rất vui mừng vì lisp Thước Lỗ Ban tôi viết trong thời gian qua được nhiều người sử dụng, tuy nhiên nhiều anh chị gửi cho tôi thắc mắc về fonts hiển thị tiếng việt, để khắc phục tình trạng không thể hiển thị tiếng việt trên tôi đã làm 2 bản lisp (1 bản dùng mã VIQR và 1 bản không dấu), anh chị có thể download về tại đây (2 bản này tôi viết bằng lisp tránh phiền phức với các phiên bản AutoCAD về sau này không có sẵn VBA chạy trong CAD):
Thuocloban VIQR&Khongdau

Tên lệnh: thuocloban
(click +1 for more users)

2 nhận xét:

Unknown nói...

Cảm ơn Bạn. Mình đã tải về, load thành công nhưng khi nhập lệnh thuocloban thì CAD chỉ chạy mỗi dòng tên tác giả và số điện thoại thôi, bạn xem giúp mình với. Thank !
Mình đang dùng CAD 2012.

Unknown nói...

Đã Up lại link mới, anh tải lại và cho ý kiến! thanks!

Đăng nhận xét

xaydungtructuyenblogspot@gmail.com

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | GreenGeeks Review